[Tin mới][6]

boc rang su
nho rang
trong rang

Vẩu hàm trên có nên tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ?

Bọc răng sứ cho răng hô là 1 công nghệ phục hình mới có kỹ thuật đơn giản lại ít tốn kém về mặt thời gian nhưng vẫn bảo đảm mang lại kết quả cao. Sau lúc tiến hành bọc răng sứ cho răng vẩu hàm trên hô khuyết điểm hô sẽ được khắc phục, đem lại hàm răng đều đặn cùng nụ cười tự tin hơn. Tuy nhiên, vẫn với một số ý kiến thắc mắc của các bạn liệu bọc răng sứ thẩm mỹ có hết vẩu hàm trên không?

Răng vẩu hàm trên là răng gì ?

Răng vẩu hàm trên là vấn đề các răng ở hàm trên mọc chìa ra bên ngoài, có những hiện tượng không thể khép môi lúc thả lỏng cơ miệng. vẩu hàm trên không những gây mất thẩm mỹ gương mặt mà còn ảnh hưởng đến khớp cắn của hàm răng, khiến cho việc ăn nhai gặp không dễ khăn, lâu dần có thể ảnh hưởng tới khớp thái dương hàm cùng gây ra một số biến chứng như: đau đầu, đau lưng, đau dạ dày,..

Bọc răng sứ có dễ không?

Bọc răng sứ thẩm mỹ được xem là 1 trong các giải pháp khắc phục kết quả hiện tượng răng bị hô, vẩu, mọc lệch… dùng bọc răng sứ cho răng vẩu hàm trên, các bạn sẽ có hàm răng đều đẹp, cải thiện khuyết điểm hô do răng, tái tạo lại hình dáng cùng màu sắc của răng cho những tình trạng răng bị nhiễm màu, ố vàng.

Có thể bạn quan tâm: co nen boc rang su khong





Quy trình bọc sứ cho răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu hiện là trung tâm Nha Khoa được giới chuyên gia đánh giá cao trong việc đem đến kết quả thẩm mỹ cao cũng kết quả thẩm mỹ vượt trội.

Nha khoa Đăng Lưu hiện dùng phương pháp bọc răng sứ cho răng vẩu hàm trên theo quy trình sau:

-Kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng. Không phải trong hiện tượng nào bọc răng sứ chữa hô cũng đem lại kết quả cao cần nhiều bác sĩ sẽ thăm khám kỹ, dựa trên hiệu quả và đến từ ấy tư vấn kế hoạch điều trị phù hợp và chi tiết cho các bạn.

– Bác sĩ sẽ triển khai gây tê, mài cùi và lấy dấu răng. Dấu răng sẽ được chuyển cho kỹ thuật viên với mục đích thiết kế răng sứ. Trong quá trình chờ răng sứ thiết kế xong, bác sĩ sẽ gắn cho các bạn răng tạm để bảo đảm độ thẩm mỹ cùng việc ăn nhai.

– Sau khi răng sứ hoàn thành, bác sĩ sẽ gắn thử lên cùi răng của quý khách, nếu đã phù hợp có yêu cầu công nghệ và quý khách đã thấy hài lòng, bác sĩ sẽ ổn định răng sứ vào cùi răng. Đến đây thì quá trình bọc sứ cho răng vẩu hàm trên đã được hoàn thành.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Start typing and press Enter to search